Phó bí thư Huyện ủy huyện Bảo Lâm dự sinh hoạt Chi bộ xóm Bản Bó, xã Thái Học

Chiều ngày 9/8, đồng chí Nông Văn Phong - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, huyện Bảo Lâm đã đến dự buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại chi bộ xóm Bản Bó, xã Thái Học. Cùng đi có lãnh đạo trung tâm y tế huyện, Ban Tổ chức, Văn Phòng Huyện uỷ và  lãnh đạo xã Thái Học.

Chi bộ xóm Bản Bó, xã Thái học có tổng số 23 đảng viên. Trong thời gian qua, Chi bộ xóm Bản Bó đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện chương trình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, các chỉ thị nghị quyết, các văn bản của các cấp. Làm tốt công tác giáo dục chính trị cho đảng viên, tích cực tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tập trung phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững an ninh trật tự; vận động nhân dân tham gia đầy đủ các phong trào, các cuộc vận động do các cấp phát động.

anh tin bai

Tại buổi sinh hoạt, chi bộ đã thông qua báo cáo kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị trong tháng 7 của chi bộ, triển khai một số văn bản của cấp trên. Các đảng viên trong chi bộ đã tập trung thảo luận đánh giá những mặt đã đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện Nghị quyết lãnh đạo của chi bộ, đồng thời thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nông Văn Phong, phó Bí thư thường trực Huyện ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt nghiêm túc, đúng quy định của Chi bộ, nhất là việc triển khai, tuyên truyền kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết và các văn bản mới được cấp trên ban hành. Cùng với đó, đồng chí cũng đã thông tin thêm tới các đảng viên một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2024. Đồng thời đề nghị, Chi bộ cần tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết; tiếp tục quán triệt nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành của đảng viên và Nhân dân; nâng cao, đổi mới chất lượng sinh hoạt Chi bộ gắn với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; tăng cường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh để phát triển kinh tế, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương./. 

Thực hiện: Hoàng Tuế

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lâm

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập