Bảo Lâm: Tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 8 năm 2024

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ 

Sáng 05/8, huyện Bảo Lâm tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 8 năm 2024 với sự tham gia của lãnh đạo và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thuộc Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện và đại diện lãnh đạo lực lượng vũ trang cùng các cơ quan ngành dọc Trung ương đóng trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, sau nghi thức chào cờ, đồng chí Hoàng Văn Páo, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã kể câu chuyện Bác Hồ với thắng lợi vẻ vang của Cách mạng Tháng Tám năm 1945.

anh tin bai

Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Hoàng Văn Páo kể chuyện về Bác Hồ với thắng lợi vẻ vang của Cách mạng Tháng Tám năm 1945

Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 là thắng lợi của tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối Cách mạng đúng đắn của Đảng ta: Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, phát huy sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại, nhân dân ta đã đập tan xiềng xích nô lệ của thực dân Pháp, Nhật; lật đổ chế độ quân chủ chuyên chế, mở ra kỷ nguyên độc lập, tự do và chủ nghĩa xã hội.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, cuộc Tổng khởi nghĩa Cách mạng Tháng Tám năm 1945 đã giành thắng lợi hoàn toàn. Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là một trong những thắng lợi nổi bật nhất, vĩ đại nhất của Cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX. Thắng lợi đó gắn liền với sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc ta. Mùa thu Tháng Tám năm 1945 đã đi vào lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam như một mốc son chói lọi, mở ra một trang sử mới, trang sử hào hùng nhất suốt chiều dài lịch sử mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước.

anh tin bai

Chủ tịch UBND huyện Mã Gia Hãnh đánh giá tình hình  thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 7

 Tiếp đó, đồng chí Mã Gia Hãnh, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đánh giá tóm tắt tình hình việc thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 7, triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 8 năm 2024; đồng chí đề nghị toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm việc có hiệu quả hơn nữa trong tháng 8 cũng như thời gian tới, hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Thực hiện: Vi Thịnh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập