Bảo Lâm - Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)năm 2024

Ngày 08/8, UBND xã Thái học tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024, dự có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, về phía huyện có đồng chí Nông Văn Phong , Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Ban chỉ đạo 138 huyện Bảo Lâm; đông đảo bà con nhân dân và các lực lượng chức năng trên địa bàn xã.

anh tin bai

Trong 6 tháng đầu năm Công an xã đã tham mưu, phối hợp tổ chức 06 buổi tuyên truyền pháp luật, phát tờ rơi tuyên truyền với khoảng 500 lượt người tham gia, qua đó đã góp phần nâng cao nhận thức cho người dân. Song song với đó Ban chỉ đạo xã còn làm tốt công tác phát động toàn dân phòng, ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm. Công an xã đã tham mưu UBND xã rà soát, đề xuất nhân sự, thành viên dự kiến tham gia tổ bảo vệ an ninh, trật tự với 22 thành viên; trong đó 10 tổ trưởng, 03 tổ phó, 09 tổ viên.

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo tại ngày hội, đồng chí Nông Văn Phong Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đề nghị, cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn xã cần tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đến với người dân; thực hiện tốt công tác phong trào toàn dân tích cực phòng, ngừa, phát hiện tố giác tộ phạm, trong đó trú trọng, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc…

 Tại ngày hội đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 01 tập thể và 01 cá nhân; giấy khen của chủ tịch UBND huyện cho 01 tập thể; giấy khen của UBND xã cho 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024. Trong khuôn khổ Ngày hội, đã diễn ra lễ ký giao ước thi đua giữa các xóm trong xã, nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, cùng nhau xây dựng và bảo vệ an ninh, trật tự tại địa phương.

Bên cạnh đó, Ngày hội còn tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, góp phần tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa các tầng lớp nhân dân. Đây không chỉ là dịp để biểu dương những thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc mà còn là cơ hội để các xóm giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao hiệu quả trong công tác giữ gìn trật tự, an ninh trên địa bàn xã./.

Thực hiện: Hoàng Tuế

Trung tâm VH&TT Bảo Lâm

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập