Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 7 năm 2024
Sáng 01/7, huyện Bảo Lâm tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 7 năm 2024, tham gia có các đồng chí lãnh đạo TT Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn huyện.
anh tin bai
Sau nghi lễ chào cờ, Ban tổ chức buổi lễ đã kể câu chuyện “Để bác quạt” và “Chiếc điều hòa nhiệt độ trong phòng Bác”. Câu chuyện là minh chứng sinh động về phong cách, đạo đức nhân văn của chủ tịch Hồ Chính Minh. Qua đó càng hiểu rõ tấm lòng chân thành của Bác, tấm lòng của một lãnh tụ suốt đời đồng cam cộng khổ với dân, chia sẻ nỗi đau với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với nước. Những lời dậy của Bác vẫn còn nguyên giá trị, sức thuyết phục mạnh mẽ trong toàn Đảng, toàn dân. Ngày nay, chúng ta cần tiếp tục thực hiện và phát huy truyền thống đạo đức tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Phát huy đạo lý “ Nhớ về cuội nguồn” đền ơn đáp nghĩa của dân tộc với những người anh hùng: “ Họ chết cho Tổ quốc sống mãi, tinh thần họ đã luôn luôn sống với non sông Việt Nam”, góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế, xây dựng đất nước ngày càng to đẹp hơn.
anh tin bai
Tiếp đó, đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 6, triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 7 năm 2024; đồng chí đề nghị toàn thể cán bộ, đảng viên cần tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm việc hiệu quả hơn nữa trong tháng 7 cũng như thời gian tới, hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
Thực hiện: Hoàng Tuế
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập