Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024 diễn ra thành công
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra trong 2 ngày, từ 27 - 28/6. Các thí sinh tham dự kỳ thi làm 4 bài thi bắt buộc gồm: Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học), Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân). Trong đó, môn Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các môn còn lại thí sinh làm bài theo hình thức trắc nghiệm.
Tại điểm thi huyện Bảo Lâm, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 có 300 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó 299 thí sinh tham gia đủ các môn thi, có 01 thí sinh bỏ thi không lý do. Theo đánh giá của trưởng điểm thi. Kết thúc 02 ngày thi tại điểm thi huyện Bảo Lâm Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, không có thí sinh, không có giám thị vi phạm quy chế thi. Tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, và các điều kiện cần thiết khác trong và ngoài khu vực thi; phương án xử lý các tình huống đột xuất như thiên tai, lũ lụt, cũng được xây dựng và chuẩn bị chu đáo.
Để tiếp sức cho các thí sinh có mọi điều kiện thi tốt nhất, Huyện đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, đặc biệt là Huyện đoàn thanh niên tổ chức hoạt huy động các lực lượng thanh niên tình nguyện nỗ lực triển khai các hoạt động tiếp sức mùa thi, trong 02 ngày thi hỗ trợ 400 suất ăn sáng miễn phí cho các thí sinh, nhà ở xa; hỗ trợ, bút, đồ uống, đồ ăn nhẹ...nhằm giúp đỡ, động viên các em yên tâm, cố gắng hoàn thành tốt các bài thi.
Tin PV Trung Tâm VH&TT Bảo Lâm

 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập