Bảo Lâm- Kiểm tra công tác bầu cử tại xã Đức Hạnh

         Trong ngày 21/ 5/ 21, đoàn công tác Ủy ban Bầu cử huyện Bảo Lâm đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại 07 điểm bỏ phiếu xã biên giới Đức Hạnh, huyện Bảo Lâm.

         Qua kiểm tra, xã đã chuẩn bị đầy đủ các trình tự thủ tục,  tất cả các điểm bỏ phiếu danh sách cử tri và danh sách ứng cử viên được niêm yết rõ ràng, trang trí khánh tiết cơ bản hoàn thành, công tác tuyên truyền về bầu  cử được triển khai sâu rộng ở tất cả các điểm xóm, tại các nơi công cộng, nhà văn hóa... an ninh trật tự được tăng cường và bảo đảm an toàn cho ngày hội của toàn dân 23/5/2021.  Xã đã xây dựng phương án, kế hoạch những yếu tố khách quan khác xảy ra trong ngày bầu cử, đảm bảo quy trình theo đúng quy định. Tại buổi kiểm tra, đoàn đã đi kiểm tra việc niêm yết danh sách cử tri, các cơ sở vật chất tại các điểm bầu cử của xã.

         Đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác chuẩn bị của các điểm bầu cử của xã  đề nghị  rà soát toàn bộ cử tri nơi cư trú, bảo đảm số lượng cử tri đi bầu cử đúng giờ và kết thúc sớm, phân công cấp ủy viên theo dõi giám sát các điểm bầu cử, nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid -19.

 CTV Lưu Hữu – Vi Thịnh, TTVH&TT huyện Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập