Bảo Lâm: Trao tặng 110 suất quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại xã Quảng Lâm

Sáng 15/9, UBND huyện Bảo Lâm và BCHQS huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà chia sẻ khó khăn với bà con bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại xã Quảng Lâm. Tham gia đoàn công tác có đồng chí Mã Gia Hãnh - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo MTTQ huyện cùng các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn.

Tại xã Quảng Lâm, đợt mưa lũ vừa qua khiến mực nước sông, suối dâng cao, gây ngập úng 20 hộ dân, thiệt hại trên 15ha hoa màu; nhiều tuyến đường trên địa bàn xã bị sạt lở. Đến thăm, tặng quà tại xã, các thành viên trong đoàn công tác đã trao tặng 110 suất quà gồm mỳ tôm, bánh mì, sữa, lương khô, quần áo và các nhu yếu phẩm khác cho các hộ dân bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ vừa qua. Đây là các nhu yếu phẩm do Bộ Quốc Phòng trao tặng, được vận chuyển đến bằng máy bay trực thăng và từ các tổ chức, nhà hảo tâm ủng hộ thông qua MTTQ tỉnh.

Những món quà ý nghĩa được trao đến tay bà con nhân dân kịp thời nhằm hỗ trợ, động viên các hộ gia đình bị ảnh hưởng mưa lũ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bảo Chung

Trung tâm Văn hoá và Truyền thông Bảo Lâm

 

 

 

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập