Đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm huyện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại 02 xã Thái Học và Thái Sơn

Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra VSATTP tại chợ Bản Bó, xã Thái Học

Thực hiện Kế hoạch triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” huyện Bảo Lâm năm 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”. Ngày 22/4, Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện đến kiểm tra về vệ sinh an toàn thực phẩm các cơ sở kinh doanh tại 02 xã Thái Học và Thái Sơn, huyện Bảo Lâm.

anh tin bai

Đoàn kiểm tra  liên ngành kiểm tra về VSATTP cơ sở kinh doanh tại  xã Thái Học

Tại các cơ sở, Đoàn kiểm tra các giấy tờ, thủ tục pháp lý liên quan về vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm tra các mặt hàng thực phẩm từ thịt gia súc, gia cầm, hải sản khô và các mặt hàng được sử dụng thường xuyên như rượu, bia, thuốc lá, bánh, kẹo, nước uống... Qua kiểm tra, các cơ sở cơ bản đã chấp hành nghiêm túc các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong kinh doanh, các mặt hàng đang bày bán không quá hạn sử dụng; giấy tờ, thủ tục pháp lý liên quan về vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở đều đáp ứng đủ điều kiện kinh doanh.

anh tin bai

Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra về VSATTP cơ sở kinh doanh tại xã Thái Sơn

Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra liên ngành đã nhắc nhở, lưu ý các hộ kinh doanh cần bố trí các mặt hàng ăn uống bày bán phù hợp, đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm; còn có một số ít mặt hàng như bánh kẹo, xúc xích dành cho trẻ em không có nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ vẫn được bày bán, Đoàn đã lập biên bản, tịch thu và xử lý theo quy định.

 Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm huyện Bảo Lâm sẽ tiếp tục đi kiểm tra tại các cơ sở kinh doanh, sản xuất thực phẩm và dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện từ nay đến 15/5/2024./.

Thực hiện: Vi Thịnh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập