Bí Thư huyện ủy Bảo Lâm dự sinh hoạt chi bộ tại xóm Lũng Mần, Đức Hạnh. ​

Chiều ngày 27/3, chi bộ xóm Lũng Mần, xã Đức Hạnh đã tổ chức buổi sinh hoạt chi bộ để đánh giá kết quả trong quý I năm2024, triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng tiếp theo. Đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy đã đến dự và chỉ đạo.

anh tin bai

Chi bộ xóm Lũng Mần là xã biên giới của xã Đức Hạnh, cách trung tâm xã 18km, có 6 đảng viên,chính thức 04 đảng viên, 02 đảng viên dự bị, với 93 hộ, 537 nhân khẩu, chủ yếu là dân tộc Mông , tỷ lệ hộ nghèo chiếm 100%. quý I, Chi bộ xóm Lũng Mần, xã Đức Hạnh đã tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ giáo dục, bồi dưỡng nhận thức chính trị tư tưởng cho đảng viên thông qua việc tổ chức quán triệt học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh, của huyện. Đã giới thiệu được 01 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, việc thực hiện các chỉ tiêu về phát triển kinh tế, văn hóa xã hội cơ bản hoàn thành và đạt chỉ tiêu kế hoạch trên giao, diện tích trồng ngô, ngô mùa bà con đã cày xới xong nhưng do hạn hán kéo dài chưa trồng được ngô, thực hiện tốt việc phát triển đàn vật nuôi và tiêm phòng bệnh cho đàn gia súc, gia cầm; làm tốt công tác bảo vệ rừng, trồng rừng, phủ xanh đồi núi trọc, tuyên truyền bà con không được vượt biên cột mốc.

Trong buổi sinh hoạt, các đảng viên tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến, thống nhất bổ sung vào Nghị quyết Chi bộ một số nội dung kiến nghị; Đối với đề xuất, kiến nghị của đảng viên trong chi bộ, đề nghị cấp trên quan tâm đầu tư cột phát sóng Vietel, xây dựng hồ treo để hứng nước mưa, dự trữ nước sinh hoạt cho nhân dân, và cấp cho xóm xin 1 bộ loa đài.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ, Bí thư huyện ủy Đoàn Trọng Hùng đã ghi nhận và biểu dương thành tích mà chi bộ xóm Lũng Mần, xã Đức Hạnh đã đạt được trong quý I năm 2024. Đồng chí đề nghị chi bộ và các đảng viên thời gian tới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, duy trì tốt việc sinh hoạt chi bộ, nêu cao tinh thần gương mẫu của người Đảng viên trong thực hiện các chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phấn đấu cùng nhân dân trong xóm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh đã đề ra trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Bên cạnh đó, Chi bộ cần tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng để cán bộ, đảng viên, Nhân dân hiểu rõ, nhất trí, đồng tình, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Chính quyền; làm tốt công tác dân vận, công tác phát triển đảng viên.

Thực hiện: Lãnh Trọng

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lâm.

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập