Bảo Lâm: Tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026

         Từ ngày 10,14/05/2021 Ban thường trực bầu cử UBMTTQ các xã huyện Bảo Lâm đã tổ chức tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử HĐND cấp huyện khóa V nhiệm kỳ 2021- 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 01 đến 07 để những ứng cử  viên vận động bầu cử tại các xã, tham dự có hơn 500 đại biểu đại diện cho cử tri.

         Hội nghị tiếp xúc cử tri 12 xã thị trấn các đơn vị bầu cử HĐND huyện 2021- 2026. Số đại biểu được bầu 33, ứng cử là 53. Tại hội nghị tiếp xúc các cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt quá trình công tác của các ứng cử viên khóa V nhiệm kỳ 2021- 2026, các đơn vị bầu cử. Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động cụ thể hóa các phương hướng, nhiệm vụ.

         Tại các đơn vị bầu cử của huyện bảo lâm các ứng viên HĐND huyện nhiệm kỳ 2021- 2026 đến tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử. Tại các xã tiếp xúc cử tri đánh giá cao các xã trong huyện các ứng viên đều bày tỏ nếu được bầu vào HĐND huyện sẽ thường xuyên gữi mỗi liên hệ mật thiết với nhân dân. Phản ánh ý kiến của cử tri đến các các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết tìm các giả pháp định hướng giúp nhân dân phất triển kinh tế tăng thu nhập xóa đói giảm nghèo. Chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, triển khai các mô hình kinh tế, hay trồng lúa nếp cẩm, gạo thơm Yên Thổ, trồng các loại cây công nghiệp dược liệu, mận máu, hồng không hạt, Lê, cây lâm nghiệp tổng hợp. Bao tiêu sản phẩm cho nhân dân góp phần cho địa phương ngày càng phát triển đáp ứng nguyện vọng của nhân dân. (đại diện cử tri của xã Yên Thổ). Khi trúng cử đại biểu HĐND huyện sẽ đề xuất với các cơ quan chức năng giải quyết và huy động các nguồn lực để đầu tư cơ sở hạ tầng, mở mới các tuyến đường giao thông nông thôn, hỗ trợ làm đường giao thông xóm, cải tạo nâng cấp trường học, kéo điện lưới đến các xóm vùng sâu, xa, đầu tư nâng cấp các tuyến đường vào biên giới và các công tác an sinh xã hội, huy động nguồn xây dựng Nông thôn mới, phát triển du lịch cộng đồng, hỗ trợ cho người nghèo phát triển kinh tế nhất là các xóm vùng cao, biên giới. Các ứng cử viên đã tiếp thu các ý kiến cử tri để tổng hợp phản ánh các ngành, các chức năng giải quyết.

Lưu Hữu - Vi Thịnh

Trung tâm Văn hóa và Truyền Thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập