Bảo Lâm: Gói bánh chưng cho cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng 155

Ngày 12 tháng 01 năm 2023,  Đoàn công tác huyện Bảo Lâm, gồm có Ban Dân vận Huyện ủy, Ủy ban mặt trận Tổ quốc, Hội liên hiệp Phụ nữ, Huyện đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân và đoàn thể xã Đức Hạnh đã đến chúc tết Đồn Biên phòng 155 ( Cốc Pàng).

Đoàn công tác huyện đã được đại diện lãnh đạo Đồn Biên phòng 155, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh khu vực biên giới trong năm 2022, phương hướng và những giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2023, sự phối kết hợp giữa Đồn Biên phòng với chính quyền, đoàn thể địa phương. Đoàn công tác của huyện  đánh giá rất cao sự đóng góp của Đồn Biên phòng  đối với tất cả mọi lĩnh vực từ an ninh biên giới, nội địa đến phát triển kinh tế, xã hội  trong năm vừa qua, đồng thời nhấn mạnh cán bộ chiến sỹ phát huy truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, sự gắn bó với nhân dân như cá với nước, tạo điều kiện giúp đỡ nhân dân phát triển kinh tế, nhất là khu vực biên giới, giúp cho cuộc sống nhân dân ngày một cải thiện và đi lên.

Trong dịp này  đã trao quà, tặng  gạo, thịt  và tổ chức gói 85 cái bánh chưng tết cho cán bộ, chiến sỹ của Đồn Biên phòng 155 tổng trị giá gần 10.000.000 đồng. Đồn Biên phòng 155 đã 14 suất quà, mỗi suất 600.000 đồng cho các cháu là trẻ mồ côi, hộ nghèo của 02 xã Đức Hạnh, huyện Bảo Lâm (07 suất) và Cốc Pàng, huyenj Bảo Lạc (07 suất).

Bế Quang  TT VH – TT Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập