Bảo Lâm - Các trường học tổ chức Hội thi cắm trại

Ngày 26/3/2024, trường THPT Bảo Lâm và trường giáo đục nghề nghiệp - GDTX Bảo Lâm tổ chức Hội trại 26/3 nhằm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/03/2024). Đoàn trường đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa với sự tham gia các đoàn viên, thanh niên là cán bộ Đoàn, Hội và các đoàn viên ưu tú của Nhà trường.

anh tin bai

Tại buổi cắm trại tổ chức nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn: thi chấm trại đẹp; biểu diễn văn nghệ; kéo co…Các hoạt động tổ chức Hội trại giúp học sinh biết áp dụng nhiều kiến thức phổ thông vào trong cuộc sống dưới nhiều hình thức: kĩ năng thiết kế cổng trại, kĩ năng dựng trại, trang trí trại, kĩ năng biết hợp tác nhóm, tập thể… giúp cho các em thành thạo trong tổ chức các hoạt động tập thể, bên cạnh đó còn lưu giữ kỷ niệm khó quên thời học sinh.

anh tin bai

Đây là tạo sân chơi bổ ích, học mà chơi, chơi để học, xây dựng tình đoàn kết bạn bè trong tập thể lớp, chi đoàn trong nhà trường, giúp các em hứng thú và thích trải nghiệm về cuộc sống, giúp học sinh có động lực học tập tốt hơn. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải nhất, nhì và giải ba cho các đội có điểm cao.

Thực hiện: Lãnh Trọng

Trung tâm VH&TT Bảo Lâm

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập