Bảo Lâm – Hội nghị Uỷ ban MTTQ huyện khoá IV

              Sáng ngày 30.12, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện tổ chức Hội nghị khoá IV, nhiệm kỳ 2019 – 2024, báo cáo công tác mặt trận năm 2022, phương hướng nhiệm vụ 2023.

          Năm 2022, Ủy ban MTTQ huyện đã chủ động, kịp thời tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành nhiều văn bản lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ đạt kết quả cao. Chú trọng tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc. Tiếp nhận nguồn hỗ trợ từ các cơ quan, doanh nghiệp và nguồn quỹ vì người nghèo, UB MTTQ huyện tổ chức trao 2.719 xuất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị hơn 970 triệu đồng. Tặng 153 xuất quà cho người có uy tín nhân các dịp kỷ niệm, ngày lễ lớn của dân tộc với tổng giá trị gần 50 triệu đồng. Phối hợp cùng các cơ quan, ban ngành kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình bị cháy nhà, có người thân thiệt mạng do thiên tai với tổng số tiền trên 20 triệu đồng. Uỷ ban MTTQ các cấp đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 và tham gia tiêm chủng vắc xin.

          Phát huy những kết quả đạt được, năm 2023 Uỷ ban MTTQ huyện tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương; thi đua lao động sáng tạo, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội. Phát huy dân chủ, tham gia xây dựng Đảng, giám sát và phản biện xã hội; tăng cường mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại với nhân dân.

 

Bảo Chung

Trung tâm Văn hoá và Truyền thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập