Bảo Lâm - Tổ chức Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện năm học 2022-2023

    Ngày 25.05, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Huyện đoàn thanh niên Bảo Lâm tổ chức Hội thi giáo viên làm Tổng Phụ trách Đội giỏi cấp huyện năm học 2022-2023.

          Tham gia Hội thi có 07 thí sinh là giáo viên làm Tổng phụ trách đội ở các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Các thí sinh trải qua 4 phần thi gồm: Thi Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm; Thi kiến thức nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi; Thi thực hành, kỹ năng nghiệp vụ làm công tác Đội, phong trào thiếu nhi và Thi năng khiếu. Với các nội dung thi đa dạng, thiết thực đã đánh giá được chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên làm tổng phụ trách Đội trên địa bàn huyện. Các thí sinh đã đáp ứng tốt được đòi hỏi, yêu cầu của công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong thời kỳ mới, cũng như vai trò của người phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trong công tác hướng dẫn, dìu dắt chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi được tổ chức nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh của mỗi trường và toàn huyện; là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên làm Tổng Phụ trách Đội. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 07 cá nhân đạt danh hiệu “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi” cấp huyện năm học 2022 - 2023.

Bảo Chung

Trung tâm Văn hoá và Truyền thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập