Bảo Lâm: Hội chữ thập đỏ tỉnh trao, tặng sữa cho trẻ em trường mầm non xã Đức Hạnh

         Ngày 02 tháng 3 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng, phối kết hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Bảo Lâm đã tổ chức trao, tặng sữa cho trẻ em vùng biên giới khó khăn tại Trường mầm non xã Đức Hạnh.

         Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ đã trao tặng 200 hộp sữa Frisolac, trị giá trên 100 triệu đồng, đây là chương trình dinh dưỡng trẻ em nghèo, khuyết tật, hỗ trợ sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn các xã biên giới năm 2023, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng, Trung tâm phát triển phụ nữ  Băc Trung bộ và Công ty sữa Frisolan Campina tài trợ. Trường Mầm non xã Đức Hạnh có 27 giáo viên, 13 điểm trường và 425 học sinh là con em các dân tộc Tày, Nùng, Mông và Lô Lô, đa số đều là con em các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tỷ lệ suy dinh dưỡng cao.

         Chương trình trao, tặng sữa cho các cáu vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn, hết sức ý nghĩa và thiết thực, hỗ trợ cho các gia đình vơi bớt khó khăn, nhằm bổ sung chất dinh dưỡng cho các cháu tăng cường về kháng thể, thể lực, chiều cao, phòng chống bệnh tật, chống suy dinh dưỡng, góp phần cho các cháu nâng cao phát triển cả về thể chất và trí tuệ.

Bế Quang – TT VH và TT Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập