Bảo Lâm - Hội Chữ thập đỏ tặng quà tại xã Quảng Lâm

              Ngày 31.05, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng, Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng 99 (thuộc Binh đoàn 12 - Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn) đã đến tặng quà cho các điểm trường, các em học sinh trên địa bàn xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm. Chương trình do Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng 99 - đơn vị đang thi công cây cầu nối QL34 đi hai xã Quảng Lâm và Thạch Lâm - kết nối và tài trợ.

anh tin bai

              Tại buổi lễ, đoàn đã trao tặng 10 máy lọc nước cho các điểm trường tiểu học trên địa bàn xã; 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập; 200 suất quà gồm sữa, đồ dùng học tập… cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 01 suất quà trị giá 5,6 triệu đồng cho gia đình ông Dương Văn Cương, là hộ gia đình khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, tổng giá trị các phần quà trên 220 triệu đồng. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Hiền, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội chia sẻ với khó khăn của các em học sinh vùng cao, những phần quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, nhằm khích lệ, động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, trở thành người tài giúp xây dựng quê hương ngày một phát triển.

              Cũng tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng đã trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng cho các cá nhân, tổ chức tham gia chương trình.

 

Bảo Chung

Trung tâm Văn hoá và Truyền thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập