Bảo Lâm - Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2023

         Chiều 26.5.2023, Trung tâm Chính trị (TTCT) huyện Bảo Lâm tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và hội nhập quốc tế khoá II năm 2023. Dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ có đồng chí Mã Thị Trà My, Phó bí thư thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện. Cùng dự có các đ.c Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, đại diện Ban tổ chức huyện uỷ; cán bộ, giảng viên TTCT huyện và các học viên tham gia lớp học.

          Trong thời gian 5 ngày, 63 học viên đã được tiếp thu và thảo luận 10 chuyên đề nhận thức về Đảng và hội nhập quốc tế, 04 tiết phòng chống tham nhũng. Các chuyên đề nhận thức về Đảng bao gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn  đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được học tập thêm chuyên đề Lịch sử địa phương, đó là: Khái quát truyền thống Lịch sử Đảng bộ huyện và những kết quả nổi bật trong phát triển KTXH địa phương trong những năm gần đây.

anh tin bai
anh tin bai

Học viên lớp học

anh tin bai

(Đồng chí Mã Thị Trà My-Phó Bí thư TT. Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mã Thị Trà My, Phó bí thư thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những cố gắng trong học tập của các học viên, đồng thời nhấn mạnh Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng góp phần bồi dưỡng những kiến thức chính trị, là bước đầu nhằm giúp cho mỗi học viên có nhận thức đúng về Đảng, về con đường, phương hướng phấn đấu để trở thành người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

         Tại lễ bế giảng, Trung tâm Chính trị huyện đã trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học; trong đó 23 học viên xếp loại giỏi, 18 học viên xếp loại khá.

Bảo Chung

Trung tâm Văn hoá và Truyền thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập