Bảo Lâm: Lãnh đạo, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang viếng nghĩa trang liệt sỹ

         Ngày 17 tháng 01 năm 2023, Huyện ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhan dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, các ban ngành, lực lượng vũ trang đã tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sỹ.

    Tại Lễ viếng đại diện lãnh đạo huyện đã báo cáo trước anh linh các anh hùng liệt sỹ kết quả công tác và những thành tích đã đạt được trong năm 2022, trong năm 2023 phát huy kết quả đã đạt đạt được của năm trước, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2023 đã đề ra. Ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc trong hai cuộc kháng chiến và sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới của các anh hùng liệt sỹ. Đất nước hòa bình, ngày một phát triển, mọi người dân ai cũng cơm no, áo ấm là nhờ sự cống hiến của các anh, đó là công lao to lớn mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ. Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và sự nghiệp bảo vệ xây dựng và Tổ quốc huyện Bảo Lâm có rất nhiều thế hệ tòng quân lên đường chiến đấu giải phóng đất nước, bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 73 anh đã ngã xuống ( 09 liệt sỹ thời kỳ kháng chiến chống Pháp, 43 liệt sỹ thời kỳ chống Mỹ cứu nước, 21 liệt sỹ trong tời kỳ bảo vệ Tổ Quốc), nhiều thương, bệnh binh.

    Viếng thắp hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ vào ngày đầu xuân năm mới là nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta, với truyền thống “ Uống nước, nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, nhằm giáo dục cho thế hệ tương lai của đất nước, luôn yêu nước, yêu dân tộc, luôn nhớ công ơn những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu, giữ vững thành quả của đất nước mà Đảng, dân tộc đã đạt được, đoàn kết xây dựng thành công mục tiêu lý tưởng mà Đảng và nhân dân ta đã đề ra.

Bế Quang TTVH & TT Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập