Bảo Lâm - Tổng kết công tác Hội Người cao tuổi năm 2022

Sáng ngày 27.12.2022, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Bảo Lâm tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

 

Huyện Bảo Lâm có 13 Hội người cao tuổi, 137 chi hội, 21 tổ hội với 3.526 hội viên. Ngay từ đầu năm, Ban đại diện Hội đã kiện toàn, củng cố tổ chức, phát triển hội viên, bồi dưỡng xây dựng đội ngũ cán bộ, hội viên nòng cốt. Công tác chăm sóc người cao tuổi  từng bước được nâng cao; các hoạt động phát huy vai trò người cao tuổi được quan tâm. Dưới sự lãnh chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự điều hành quản lý của chính quyền, Hội đã bám sát 3 nhiệm vụ trọng tâm và 3 chương trình lớn của phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - gương sáng” từ huyện đến cơ sở. Các cấp Hội đã phối hợp tổ chức mừng thọ cho 218 cụ; phối hợp với Trung tâm Y tế huyện khám sức khỏe cho 806 người cao tuổi; tổ chức thăm hỏi người cao tuổi ốm đau với 870 lượt; Các cấp Hội thành lập thêm và duy trì 01 đội văn nghệ với 30 hội viên tham gia, 03 đội bóng chuyền hơi với 18 hội viên; Ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau tại xóm Nà Làng xã Mông Ân với 80 hội viên tham gia.

 

          Hội nghị đã giành thời gian thảo luận, đóng góp các ý kiến và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Trong đó các cấp hội tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm, chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi; chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa.

 

Bảo Chung

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập