Bảo Lâm: Đồng chí Đoàn Trọng Hùng - Bí thư Huyện ủy dự sinh hoạt chi bộ khu 3, thị trấn Pác Miầu

Tối ngày 01/12, đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến dự buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 11 tại Chi bộ khu 3, thị trấn Pác Miầu. Cùng dự có Bí thư Đảng ủy thị trấn Pác Miầu và các đảng viên trong chi bộ.

Chi bộ khu 3, thị trấn Pác Miầu có tổng số 30 đảng viên. Thời gian qua, Chi ủy, chi bộ khu 3 đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy thị trấn Pác Miầu, luôn triển khai thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết, các văn bản của cấp trên. Tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị cho đảng viên, tích cực tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ đã tập trung thảo luận chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện Nghị quyết lãnh đạo của chi bộ, đồng thời thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong thời gian tới như: Thống nhất tổ chức họp khu để báo cáo công tác năm 2022, triển khai công tác thời gian tới; tổ chức kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022); tổ chức họp xét chất lượng đảng viên; công tác chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Quý Mão 2023; công tác phát triển đảng viên.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt nghiêm túc, đúng quy định của Chi bộ, nhất là việc triển khai, tuyên truyền kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết và các văn bản mới được cấp trên  ban hành, gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cùng với đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đã thông tin thêm tới các đảng viên một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong 11 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm tháng 12 năm 2022. Đồng thời đề nghị, Chi bộ tiếp tục nâng cao, đổi mới chất lượng sinh hoạt Chi bộ gắn với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; Chi ủy chủ động nắm bắt kịp thời văn bản chỉ đạo các cấp và tình hình dư luận xã hội để lãnh đạo cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện tốt Nghị quyết Chi bộ trong thời gian tới, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.

Thực hiện: Vi Thịnh

 Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập