Bảo Lâm – Tổ chức khánh thành và bàn giao công trình các điểm trường xã Đức Hạnh

    Ngày 28.11, Đoàn thanh niên Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân và nhóm “Cộng đồng Bộ tộc Mixi Gaming” đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao các công trình tại các điểm trường Cà Đổng B, Chè Lỳ B và Dình Phà, xã Đức Hạnh.

          Trong năm 2022, đoàn đã đến khảo sát và tiến hành thi công các công trình gồm: Cải tạo, sửa chữa điểm trường Dình Phà; Xây mới 02 phòng học tại điểm trường Chè Lỳ B và Cà Đổng B, mỗi phòng học có diện tích 42m2; Xây mới 05 phòng công vụ với tổng diện tích 75m2; Xây mới 02 nhà bếp, 03 nhà tắm, 04 nhà vệ sinh; Đổ bê tông sân chơi cho các điểm trường. Tổng giá trị các công trình trên 1 tỷ đồng. Tại buổi Lễ khánh thành, đoàn còn trao tặng quà cho các em học sinh và tặng đồ dùng, trang thiết bị học tập cho các điểm trường.

          Các công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp tạo điều kiện cho thầy cô giáo và các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn được dạy và học trong môi trường khang trang, sạch đẹp, từ đó từng bước nâng cao chất lượng dạy và học. Tại buổi Lễ, lãnh đạo UBND huyện Bảo Lâm đã gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm và trao tặng Giấy khen của UBND huyện cho các vị đại biểu trong Đoàn thiện nguyện.

 

Bảo Chung

Trung tâm Văn hoá và Truyền thông huyện Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập