Bảo Lâm: Hiệp hội Điện tử - Điện lạnh Cao Bằng tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Pác Miầu

Ngày 26/11, tại UBND thị trấn Pác Miầu, huyện Bảo Lâm, đoàn thiện nguyện của Hiệp hội Điện tử - Điện lạnh và đồ gia dụng tỉnh Cao Bằng đã tổ chức chương trình thăm hỏi và tặng quà cho các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn thị trấn Pác Miầu. Tham dự chương trình có đại diện Lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo thị trấn, các thành viên Hiệp hội và các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tham gia.

          Tại Chương trình, các nhà tài trợ của Hiệp hội Điện tử - Điện lạnh Cao Bằng đã trao tặng 50 suất quà cho 50 hộ gia đình là hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thị trấn Pác Miầu. Các phần quà gồm chăn ấm, nồi điện, chảo, siêu tốc, mì tôm… mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng, tổng trị giá các phần quà là 75 triệu đồng. Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, những suất quà này là tấm lòng của đoàn thiện nguyện đã chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương chăm lo đến đời sống của người dân. Thông qua hoạt động này, nhằm tuyên truyền, giáo dục, xây dựng đoàn kết, yêu thương, chia sẻ khó khăn, xây dựng lòng nhân ái, sống thân thiện và luôn quan tâm hướng tới cộng đồng xã hội.

Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa, tiếp thêm niềm vui, sức mạnh, ý chí tinh thần cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, động viên người dân tiếp tục vươn lên, phát triển kinh tế gia đình tại địa phương./.

Thực hiện: Vi Thịnh

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập