Bảo Lâm – Trường THPT huyện Bảo Lâm tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

         Sáng ngày 20/11, Trường THPT Bảo Lâm tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo, đại diện các phòng, ban, ngành của huyện cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

          Tại buổi Lễ, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam, ngày toàn xã hội tri ân những người thầy với thiên chức cao quý của nghề dạy học và nhìn lại chặng đường xây dựng, phát triển của trường. Với truyền thống “Dạy tốt, học tốt”, những năm qua, Trường THPT Bảo Lâm luôn coi trọng việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, lấy đổi mới nội dung và phương pháp dạy học làm đột phá để nâng cao chất lượng giáo dục. Năm học 2022 – 2023, trường có 17 lớp học với 617 học sinh; 34 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Cơ sở vật chất nhà trường liên tục được đầu tư theo hướng hiện đại, đáp ứng ngày càng tốt hơn cho dạy và học. Trong năm học vừa qua, trường có 12 em đạt học sinh giỏi cấp huyện, 4 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh. 

          Nhân dịp này, nhà trường đã trao khen thưởng cho các em học sinh, cán bộ giáo viên có thành tích cao trong các hội thi cấp trường và cấp tỉnh.

 

CTV Bảo Chung

Trung tâm Văn hoá và Truyền thông huyện Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập