Bảo Lâm – Tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

         Ngày 18/11, UBND huyện Bảo Lâm tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và tuyên dương khen thưởng các tập thể điển hình tiên tiến, nhà giáo tiêu biểu năm 2022.

          Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu là lãnh đạo các phòng, ban, ngành, lãnh đạo ngành giáo dục và đào tạo qua các thời kỳ, các nhà giáo tiêu biểu trên địa bàn huyện cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp của Ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc; Đồng thời ôn lại chặng đường phát triển ngành Giáo dục và Đào tạo huyện, tôn vinh những đóng góp của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp "trồng người". Trong những năm qua, với tình yêu nghề, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên huyện Bảo Lâm đã không quản khó khăn, nỗ lực, đổi mới, sáng tạo, đạt được nhiều thành tích nổi bật. Đến nay, toàn huyện có 11 trường học đạt chuẩn quốc gia, chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên; Năm học 2021 – 2022, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện vẫn bảo đảm chất lượng công tác dạy và học. Trong đó, có sự đóng góp rất đáng trân trọng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các nhà trường, trong năm học có 60 em học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, 28 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 10 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

          Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm Đoàn Trọng Hùng gửi những lời chúc tốt đẹp và bày tỏ tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện. Đồng thời, mong muốn tập thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, quản lý tốt, giảng dạy tốt, tích cực đóng góp trí tuệ, tâm huyết và kinh nghiệm cho sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo, góp phần xây dựng huyện Bảo Lâm ngày càng giàu đẹp, phát triển hơn.

          Nhân dịp này, 04 tập thể và 04 cá nhân vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT vì đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”; 09 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen “Giáo viên tiêu biểu xuất sắc đang công tác tại vùng có Điều kiện KT-XH đặc biệt khó khăn”./.

 

CTV Bảo Chung

Trung tâm Văn hoá và Truyền thông huyện Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập