Bảo Lâm: Lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2022 -2023

Ngày 01/11, tại trường Trung học cơ sở thị trấn Pác Miầu, huyện Bảo Lâm, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Lâm phối hợp với Viettel Cao Bằng, Chi nhánh huyện Bảo Lâm tổ chức Lễ trao học bổng “ Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo, vượt khó, hiếu học, vươn lên trong học tập năm học 2022 - 2023.

Chương trình "Vì em hiếu học" do Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam triển khai từ năm 2014 với cam kết triển khai trong 10 năm. Trong năm học 2022-2023, hơn 20.000 suất học bổng của chương trình “Vì em hiếu học” với tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng đang được Viettel trao tặng cho các em học sinh trên toàn quốc. Trong đó Cao Bằng được 1.320 suất học bổng tổng trị giá là 2 tỷ 640 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Viettel Cao Bằng, Chi nhánh huyện Bảo Lâm đã trao 130 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh Tiểu học và THCS tại 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, với tổng giá trị học bổng là 260 triệu đồng. Đây là món quà đầy ý nghĩa nhằm động viên các em học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Các em học sinh được nhận học bổng là học sinh tiêu biểu cấp Tiểu học và THCS, có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập, đối với học sinh tiểu học đánh giá học lực hoàn thành trở lên, phẩm chất tốt, đối với học sinh THCS xếp loại khá trở lên, hạnh kiểm tốt và chưa được nhận hỗ trợ từ chương trình khuyến học nào./.

Thực hiện: Vi Thịnh

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập