Bảo Lâm: Tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

 Sáng ngày 27/01/2023, huyện Bảo Lâm tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Quý Mão năm 2023. Tham dự buổi họp mặt có Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện và lãnh đạo các phòng, ban, ngành cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của huyện.

Buổi họp mặt, đã báo cáo sơ bộ về tình hình  trực, thăm chúc Tết Nguyên Đán cũng như thông tin về tình hình trật tự an toàn xã hội, an ninh chính trị trong thời gian qua trên địa bàn huyện Bảo Lâm.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những kết quả công tác trong năm qua và sự cố gắng nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động huyện Bảo Lâm đã chung tay, đoàn kết, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan trong việc vui xuân, đón Tết cổ truyền ý nghĩa, vui tươi, đầm ấm, tuân thủ, không vi phạm các quy định đã đề ra.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và gia đình năm mới luôn mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc, vạn sự như ý, tiếp tục phát huy vai trò đoàn kết, cùng chung tay để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Thực hiện: CTV Vi Thịnh

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập