Bảo Lâm – Lãnh đạo huyện thăm, động viên các đơn vị làm nhiệm vụ trong tết

              Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 21.1.2023 (tức 30 tết), các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND và một số phòng, ban ngành huyện đã đến thăm, động viên, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực tết.

            Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà, chúc tết các cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy Quân sự, Công an huyện, Trung tâm Văn hoá và Truyền thông, Điện lực huyện, Hợp tác xã môi trường Long Tuấn. Tại các đơn vị, các đồng chí lãnh đạo huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của các đơn vị trong năm qua và nhiệm vụ trực sẵn sàng trong các ngày trước, trong và sau tết Nguyên đán 2023. Đề nghị các đơn vị cần quan tâm bố trí lực lượng trực 24/24, đảm bảo đầy đủ nhân lực, phương tiện làm nhiệm vụ liên tục trong những ngày Tết, giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

            Đối với Trung tâm Y tế huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch bệnh; thực hiện đồng bộ các biện pháp y tế, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Bố trí đội ngũ cán bộ y bác sỹ trực xử lý cấp cứu cho bệnh nhân và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong dịp tết Nguyên đán. Tại đây, đồng chí đã đến thăm, tặng 33 suất quà cho các bệnh nhân đang điều trị, chúc các bệnh nhân vui vẻ lạc quan, vượt lên trên bệnh tật, mau chóng bình phục để sớm về với gia đình.

 

Bảo Chung

Trung tâm Văn hoá và Truyền thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập