Bảo Lâm – Khánh thành công trình nhà công vụ tại các điểm trường xã Nam Cao và Vĩnh Phong

         Ngày 19-20/11, nhóm từ thiện Đồng Bào Việt và Câu lạc bộ xe bán tải Đông Anh Hà Nội đã khánh thành công trình nhà công vụ, bếp ăn, khu vệ sinh cho các điểm trường Tiểu học Bản Bung, xã Nam Cao và Én Cổ, xã Vĩnh Phong, huyện Bảo Lâm.

(Điểm trường Bản Bung-Nam Cao)
         Đoàn thiện nguyện đã đầu tư xây dựng mới các công trình gồm 10 phòng công vụ với tổng diện tích 150m2, 02 bếp ăn với đầy đủ trang thiết bị nấu ăn, 02 khu vệ sinh, hệ thống điện năng lượng mặt trời, hệ thống đèn chiếu sáng, tổng giá trị các công trình trên 350 triệu đồng. Tại buổi lễ khánh thành, đoàn còn trao tặng các phần quà gồm chăn, màn, đồ dùng học tập… cho các em học sinh tại điểm trường với tổng trị giá trên 50 triệu đồng. Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nông Thị Anh PCT Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng bày tỏ sự cảm ơn đến các nhà hảo tâm; Để ghi nhận tấm lòng nhân ái của Đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng “Bảng ghi nhận Tấm lòng vàng” cho các cá nhân, tổ chức tham gia Đoàn thiện nguyện.

(Đoàn tặng quà cho các em học sinh)

              Việc khánh thành và đưa vào sử dụng các công trình giúp đảm bảo nơi ăn, chỗ ở cho các em học sinh, các thầy cô giáo tại các điểm trường, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, khích lệ các em tiếp tục đến trường, phấn đấu vươn lên trong học tập.

CTV Bảo Chung

Trung tâm Văn hoá và Truyền thông huyện Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập