Bảo Lâm: Công an huyện ra quân trấn áp tội phạm

              Ngày 15 tháng 11 năm 2022, Công an huyện Bảo Lâm đã tổ chức ra quân trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự tết nguyên đán Quý Mão, năm 2023.

          Trong đợt ra quân trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, từ thời gian này đến Tết nguyên đán Quý Mão, Công an huyện huy động tối đa lực lượng, trang, thiết bị kỹ thuật triển khai đồng bộ, quyết liệt theo đúng kế hoạch, phương án đã ban hành. Đồng thời phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các xã  nhằm giải quyết triệt để những điểm nổi cộm, phức tạp về trật tự xã hội, tăng cường tuần tra, kiểm soát giao thông, bám sát địa bàn, phòng ngừa các loại tội phạm, phát hiện, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, làm giảm tai nạn giao thông và tệ nạn xã hội.

             Với tinh thần, trách nhiệm của cán bộ chiến sỹ Công an huyện và sự vào cuộc của các cấp, các ngành và sự ủng hộ đồng lòng của nhân dân, đợt cao điểm trấn áp tội phạm sẽ thu được kết quả cao. Giữ vững an ninh, trật tự xã hội, tạo điều kiện cho mọi người dân đón tết an toàn, lành mạnh và hạnh phúc.

Bế Quang – Trung tâm VH – TT Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập