Bảo Lâm - Khai giảng năm học 2022-2023

         Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi cùng với hơn 24 triệu học sinh trên cả nước khải giảng năm học mới 2022 – 2023.  Ngày 5-9-2022 Tại các Trường của huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, có Đ/c Lê Hải Hòa, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh và các đ/c Uỷ viên Ban thường vụ huyện ủy đã đến chung vui với thầy, cô và trò nhà trường dự khai giảng năm học mới

        Tại huyện Bảo Lâm. có 41 trường học trên địa bàn huyện đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 - 2023. Năm học này, trên địa bàn toàn huyện có 17.817 học sinh, trong đó bậc mầm non có 5.026 học sinh với 224 lớp; Bậc tiểu học có 8.776 học sinh với 479 lớp; trung học cơ sở có 4.384 học sinh với 124 lớp; THPT có 876 học sinh với 26 lớp. Năm học 2022 số giáo viên còn thiếu so với biên chế giao của ba bậc là 183 biên chế. Đến dự tại số trường trên địa bàn huyện chí lãnh phó chủ tịch UBND tỉnh và các đ/ c lãnh đạo huyện đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi đến ngành giáo dục, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới. Đồng thời ghi nhận những kết quả nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn trong năm học vừa qua của các thầy, cô giáo và các em học sinh để thực hiện tốt công tác giáo dục trên địa bàn huyện, mong muốn các thầy cô tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, tăng cường trách nhiệm, góp sức để triển khai thực hiện một năm học mới – dạy tốt, học tốt và an toàn – tất cả vì học sinh thân yêu. Chủ động tham mưu với cấp uỷ, chính quyền chuẩn bị tốt các điều kiện để thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông mới. Cùng với đó, quan tâm đổi mới phương pháp quản lý, giảng dạy theo hướng phát huy năng lực, phẩm chất người học, chú trọng bồi dưỡng học sinh giỏi, quan tâm chăm lo cho những học sinh nghèo vượt khó.

          Nhân dịp dự khai giảng năm học mới, đồng chí Lê Hải Hòa, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh và các đ/c Uỷ viên Ban thường vụ huyện ủy huyện Bảo Lâm đã tặng hoa, quà, khen thưởng của tỉnh các thầy cô giáo và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023. Tại Trường Tiểu học thị trấn Pác Miầu đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy tặng 2000 quyển vở cho học sinh nhà trường.

 

Lưu Hữu, Trung tâm VH&TT Bảo Lâm

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập